Phú Yên kiện toàn Ban an toàn giao thông

Thứ tư - 08/02/2023 21:54
UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Quyết định kiện toàn Ban An toàn giao thông tỉnh.
        Theo Quyết định, Ban An toàn giao thông tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban; ông Nguyễn Phương Đông, Giám đốc Sở Giao thông vận tải và ông Nguyễn Thái Hoàng, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Phó Trưởng ban và 23 ủy viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.
        Ban An toàn giao thông tỉnh có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất với UBND tỉnh kế hoạch và biện pháp phối hợp các ban, ngành và chính quyền các cấp trong việc thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông và khắc phục ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh. Giúp Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, đôn đốc và kiểm tra việc phối hợp hoạt động của các ngành, các tổ chức và các đoàn thể trong lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông và khắc phục ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, thực hiện tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong các tầng lớp Nhân dân về các quy định của pháp luật, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và quy định của các Bộ, ngành liên quan đến công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.
        Bên cạnh đó, Ban An toàn giao thông tỉnh có trách nhiệm báo cáo khẩn cấp UBND tỉnh, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh làm chết tại chỗ 03 người trở lên; chủ trì việc khắc phục và hạn chế hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, xác định nguyên nhân và đề xuất kịp thời biện pháp ngăn chặn; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh./.
Thanh Thúy
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

BAN AN TOÀN GIAO THÔNG TỈNH PHÚ YÊN 
Địa chỉ: Số 72 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
 Điện thoại: 02573.841264

 Email: banatgt@phuyen.gov.vn
 Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh Phú Yên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây