Cụ thể, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách, các bến xe, ga Tuy Hòa, cảng hàng không Tuy Hòa tăng cường bảo đảm ATGT trong tổ chức hoạt động vận chuyển hành khách; chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách, nhất là khách du lịch.
Các đơn vị vận tải nhắc nhở, đào tạo đội ngũ nhân viên, lái xe có tinh thần và thái độ phục vụ văn minh, lịch sự; nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách du lịch, hỗ trợ cung cấp thông tin, góp phần quảng bá du lịch tỉnh.
Các đơn vị quản lý bến xe khách đầu tư nâng cấp, sửa chữa; nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại bến; công khai giá phí dịch vụ tại bến xe, không để tình trạng tăng giá vé trái quy định.
Cảng hàng không Tuy Hòa, ga Tuy Hòa kiểm soát chặt chẽ các phương tiện kinh doanh vận tải hành khách ra vào đón, trả khách; nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, văn minh nơi công cộng; tăng cường các phương tiện kỹ thuật, hỗ trợ cung cấp thông tin, quảng bá du lịch Phú Yên.
Thanh tra Sở GTVT phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả các giải pháp bảo đảm ATGT đường bộ, đường thủy nội địa, nhất là bảo đảm an toàn các loại phương tiện phục vụ khách du lịch; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.
Thế Phong sưu tầm (Nguồn: Báo Phú Yên Online)
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn